Anony Love's Blogger đã đổi tên miền thành https://www.nhanh.name.vn/ Ờ biết gòi
Posts

Hướng dẫn FIX lỗi ERR_SSL_VERSION_OR_CIPHER_MISMATCH 100% thành công

chờ thêm xíu nữa 0 giây nữa thôi...
Kéo xuống và chọc vào Chuyển trang hoy~ để đi đến trang gốc nha
robot thì kệ bạn chứ, mình để link ở dưới nha (⁠人⁠ ⁠•͈⁠ᴗ⁠•͈⁠)
Xin chào hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi  ERR_SSL_VERSION_OR_CIPHER_MISMATCH khi truy cập vào một số trang web

Trên internet mình cũng thấy vài bài viết hướng dẫn cách fix lỗi này
như vào chrome settings , chrome flag , đổi DNS , tắt giao thức QUEI gì gì đó rồi nhưng khi mình test thì chả thấy thay đổi gì :V
Cho nên mình sẽ chỉ cho các bạn một mẹo để truy cập những trang gặp lỗi ERR_SSL_VERSION_OR_CIPHER_MISMATCH như bình thường

Đầu tiên là thử lại tất cả những cách trên internet lại một lần nữa thử xem có hiệu quả không :)
nếu không thì đến Bước tiếp theo

Tải trình duyệt firefox về truy cập lại trang bị lỗi ERR_SSL_VERSION_OR_CIPHER_MISMATCH  và xin chúc mừng bạn đã truy cập được trang web đó :D
[ Xong ]

Quá đơn giản phải không :))

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.