Anony Love's Blogger đã đổi tên miền thành https://www.nhanh.name.vn/ Ờ biết gòi
Posts

Chia sẻ ứng dụng mod theme ColorOS việt hóa by Phan Nhanh

PNALLC
chờ thêm xíu nữa 0 giây nữa thôi...
Kéo xuống và chọc vào Chuyển trang hoy~ để đi đến trang gốc nha
robot thì kệ bạn chứ, mình để link ở dưới nha (⁠人⁠ ⁠•͈⁠ᴗ⁠•͈⁠)
Hi các themer ColorOS 😁 sau khi đọc được bài viết này mình mong các bạn đừng ném đá mình nhé 😅

Tools này mình ủ khá lâu rồi , dự định để dành dùng một mình thôi nhưng hôm nay mình đang vui nên mình sẽ share luôn cho nó hot 😋
nhớ Share bài viết này cho bạn bè cùng đọc nhé 🤗
và có Copy đi đâu đừng quên để lại nguồn của blog mình nhé [ Nguồn : phannhanh blog ]

Công dụng :
+ Mod icon sóng mạng
+ Thêm modules cho theme
+ Đổi ảnh nền mặc định của theme
+ Tự tạo theme riêng cho bạn ( tính năng này dành cho các bạn nào đã từng làm theme kia, phải tự coder cho theme nhé 🙂 )
+ Sửa thông tin cho theme
+ Và một số tính năng khác  

[ Một số hình ảnh ]


Lời khuyên : Không nên tự ý sửa chữa thông tin tác giả làm theme mà không có sự cho phép của người ta nhé 🤗 sửa thông tin đó khi bị phát hiện thì bạn chẳng khác nào một thằng ăn cướp khốn nạn đâu😎 , vả lại thông tin này hoàn toàn ẩn khi bạn áp dụng theme nên chả cần thiết để sửa đâu 😋
Và còn nữa các file có đuôi là .xml trong theme nếu bạn không rành thì không nên động tới nhé nếu chỉnh bậy sẽ hư theme ( hoặc ) thậm chí là treo máy

Lưu ý : đây là ứng dụng iMOD Pro do Technobankai phát triển mình chỉ việt hóa lại thôi nhé


Link tải

bit.ly/Realme-Fan-ColorOS-Theme-Editor-2

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.