Anony Love's Blogger đã đổi tên miền thành https://www.nhanh.name.vn/ Ờ biết gòi
Posts

Chia sẻ file host chặn quảng cáo cực nhẹ cho android đã ROOT

PNALLC
chờ thêm xíu nữa 0 giây nữa thôi...
Kéo xuống và chọc vào Chuyển trang hoy~ để đi đến trang gốc nha
robot thì kệ bạn chứ, mình để link ở dưới nha (⁠人⁠ ⁠•͈⁠ᴗ⁠•͈⁠)
Không biết có bạn nào ghét QC giống mình không nhỉ 😆

Mình thì ghét cực kỳ nhất là mấy cái Quảng cáo Popup và Redirection đang xem thì tự nhiên ngay tưng tưng thấy phát bực 😑 

Vì thế cho nên mình đã tự làm ra file host chặn quảng cáo cho riêng mình 😋 tuy nhẹ nhưng chặn cũng khá tốt nhé 

Ông nào nói tôi đi copy rồi sửa thành credits thành của tôi thì tự vả vào mồm đi nhé 🤗

Ưu điểm khi dùng lite file host by phannhanh

+ Chặn 70% quảng cáo ở các trang giải trí online ở Việt Nam 

+ Chặn phân tích và theo dõi người dùng ( theo dõi vị trí chạm của người dùng chẳn hạn 😅 )

+ Chặn/Xóa tinhot của UC Browser ( độc quyền tại Lite File Hosts By PhanNhanh )

+ Ngăn chặn web đào tiền ảo 

+ Và chặn luôn một số trang web cá cược, đánh bài online ( Bởi vì tui rất ghét các trang như thế này 😒 Thông não cho ông nào đang chơi cá cược, đánh bài online " Động vào chỉ có thua không bao giờ thắng 😎 thắng 10 thua 90 nhé 🤣  " )

Link tải dưới đây 


COPY NHỚ GHI NGUỒN NGHE MẤY CHA 😒


Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.